Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc - Những tour hot năm 2023

Với tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn cần chuẩn bị những gì? Và phải có hành trang như thế nào để có một chuyến đi thật hấp dẫn, lý thú? Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm du lịch hot nhất, được nhiều du khách trong và ngoài nước thường xuyên ghé thăm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tại đây, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Danangbest gửi đến bạn đọc bài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc và những tour hot năm 2023.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc cần chuẩn bị những gì?

Với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những vật dùng cần thiết. Để một chuyến đi trọn vẹn, bạn cần phải đem theo những gì? Hãy theo dõi những đồ dùng cần thiết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

Giấy tờ cá nhân

Đây được xem là vật dụng cốt lõi mà bạn nhất định không được quên, nó quyết định đến chuyến đi của bạn rất nhiều. Vì khi thuê xe, thuê phòng hay các dịch vụ khác thì đều phải xuất trình giấy tờ để làm thủ tục. Chính vì vậy, trước khi xuất phát, bạn phải kiểm tra lại lần nữa, để không phải quên. 

Đồ cá nhân

Đồ dùng cá nhân thì sao có thể không mang theo được, nó là đồ dùng rất cần thiết cho chuyến đi của mình. Hãy nhớ chuẩn bị bàn chải, kem chống nắng, kem chống côn trùng, máy chụp ảnh, điện thoại,...

Thời trang

Làm sao có thể thiếu đi những bộ thời trang xịn sò, lộng lẫy để thỏa sức với việc check in sống ảo mọi lúc mọi nơi. Chắc chắn Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn những chiếc view cực chất, tạo cho bạn một album siêu hot. Nên mang theo những bộ áo quần bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khoe cá tín nhất. Với chuyến đi 3 ngày 2 đêm thì bạn cần mang theo tầm 6 bộ, hoặc có thể là nhiều hơn, tùy vào các tín đồ sống ảo cực mạnh.

Thuốc y tế

Việc chuẩn bị những loại thuộc chuyên dụng như cảm cúm, đau đầu, đau bụng,....là rất cần thiết. Hãy mang theo để khi cần dùng đến, phòng bệnh hơn chữa bệnh. 

Thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch tại Đà Nẵng

Để tham gia các hoạt động ngoài trời, có những trải nghiệm thật thú vị, hấp dẫn, thì thời điểm lý tưởng cho chuyến tour Đà Nẵng của bạn bắt đầu trong khoảng tháng 1 đến tháng 9, đặc biệt là tháng 2 đến tháng 5. Lúc này thời tiết ấm áp, nhiệt độ nắng đẹp, phù hợp cho chuyến khám phá của bạn.  Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng vào tháng 7 và tháng 8, Đà Nẵng sẽ có một số cơn bão và mưa to, vì vậy bạn nên kiểm tra thời tiết trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

Nên chọn phương tiện nào để đến Đà Nẵng?

Trước khi lựa chọn phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng, bạn phải xác định kinh phí du lịch, địa điểm xuất phát và thời gian du lịch. 

Máy bay: Đây là phương tiện dành cho những du khách ở xa, muốn đến Đà Nẵng trong ngày. Từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh di chuyển đến Đà Thành chỉ mất khoảng 1 - 1.5 tiếng, tiết kiệm thời gian cho bạn. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

Tàu hỏa: Tàu hỏa được xem là một trong phương tiện được nhiều bạn muốn khám phá. Bạn sẽ được trải nghiệm việc nhìn ngắm phong cảnh trên cả đoạn đường, những dãy núi, những cánh rừng cứ từ từ hiện ra. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy cân nhắc lại phương tiện này, để không ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn. 

Xe khách: Xe khách cũng là một phương tiện phù hợp dành cho những bạn có kinh phí du lịch trung bình hay khoảng cách gần với Đà Nẵng. Đi xe khách cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thích thú, nhìn ngắm những con đường, tòa nhà, dãy phố trên hành trình đến Đà Nẵng. 

Địa điểm lưu trú

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, với nhiều lựa chọn cho việc lưu trú. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm lưu trú tại Đà Nẵng:

Khu vực bãi biển Mỹ Khê: Đây là một trong những khu vực đẹp nhất của thành phố, nơi có nhiều khách sạn và resort sang trọng. Một số khách sạn tiêu biểu ở khu vực này là Pullman Danang Beach Resort, Furama Resort Danang, Novotel Danang Premier Han River.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

Khu vực trung tâm thành phố: Nếu bạn muốn khám phá trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể chọn lựa chỗ ở khách sạn nằm gần đó như Mercure Danang French Village Bana Hills, Novotel Danang Han River, Hyatt Regency Danang Resort and Spa.

Nên chọn phương tiện nào cho hành trình khám phá Đà Nẵng?

Taxi

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc taxi để di chuyển đến khách sạn, còn nếu khám phá Đà Nẵng hãy cân nhắc và chọn phương tiện di chuyển khác để tiết kiệm chi phí. 

Xe máy

Đây là phương tiện mà rất nhiều du khách đã lựa chọn cho chuyến du lịch của mình, vừa chủ động việc di chuyển, vừa tiết kiệm chi phí. Bạn có thể vi vu khắp mọi nẻo đường, nhưng vẫn không lo ngại đến kinh phí, giá thuê xe máy tại Đà Nẵng mỗi ngày chỉ từ 100.000 - 150.000 đồng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nếu hành trình của bạn có các địa điểm ở Ngũ Hành Sơn, hãy chọn xe số, bởi hiện nay tại đây cấm xe tay ga. Vì đường rất khó đi, lại cao, nên chỉ có xe số mới đảm bảo được an toàn cho chuyến hành trình của bạn. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc

Xe ô tô

Bạn đi theo nhóm từ 4 người trở lên, thì việc thuê xe ô tô tự lái ở Đà Nẵng là rất cần thiết. Vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thuận tiện cho hành trình của bạn. 

Chương trình 1: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Hội An -  Bà Nà - Cù Lao Chàm

Ngày 1: Tham quan Cù Lao Chàm

- Buổi sáng: Xe du lịch đến đón khách tại điểm hẹn. Rồi khởi hành từ Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm. Tham quan: bãi biển và tham gia các hoạt động như lặn biển, đua thuyền kayak, tham quan rừng ngập mặn,... 

- Trưa: Nghỉ trưa, thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

Tham quan Cù Lao Chàm

- Buổi chiều: Rời Cù Lao Chàm, đến tham quan bán đảo Sơn Trà, chiêm ngưỡng cảnh cảnh đẹp tại chùa Linh Ứng. Sau đó, trở về khách sạn nghỉ ngơi, rồi tự do tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê.

Buổi tối: Khách hàng có thể tự do tham quan thành phố Đà Nẵng hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 2: Tham quan Bà Nà Hill - Hội An

- Buổi sáng: Khởi hành từ khách sạn bắt đầu tour thăm quan núi Bà Nà, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời của dãy núi Bà Nà Hills. Trải nghiệm các hoạt động giải trí và chụp ảnh tại các điểm du lịch nổi tiếng như cây Cầu Vàng, Làng Pháp,...

- Buổi trưa: Nghỉ trưa và dùng buffet tại nhà hàng nổi tiếng.

Tham quan Bà Nà Hill - Hội An

- Tiếp tục khám tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Bà Nà.

Buổi chiều: Rời Bà Nà đến Hội An, thăm quan phố cổ Hội An. Tại đây, quý khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lối kiến trúc cổ kính, sau đó ghé thăm các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ và thưởng thức đặc sản ẩm thực địa phương.

- Buổi tối: Khách hàng quay lại khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Đà Nẵng.

Ngày 3: Tham quan T.p Đà Nẵng

Buổi sáng: Du khách có thể tùy chọn tham quan các điểm đến tại Đà Nẵng như cầu Rồng, nhà thờ Đá Non Nước, tháp Chàm Mỹ Sơn, bảo tàng Đà Nẵng,..

Buổi trưa: Du khách trở về thành phố, nghỉ ngơi và ăn trưa. 

Tham quan T.p Đà Nẵng

- Chiều khám phá biển Mỹ Khê, sau đó rời khách sạn kết thúc chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng. 

Chương trình 2: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Hội An - Bà Nà - Núi Thần Tài

Dưới đây là lịch trình tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tại Hội An - Bà Nà - Núi Thần Tài mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Khám phá Núi Ngũ Hành Sơn - phố cổ Hội An

- Xe du lịch đến điểm hẹn đón du khách, sau đó đưa đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng, rồi xuất phát cho hành trình khám phá Hội An không thể bỏ qua, khi du khách tham gia chuyến du lịch Hội An 1 ngày.

- Điểm trong lịch trình đầu tiên là dừng chân lại với Ngũ Hành Sơn, khám phá hết vẻ đẹp nơi đây, tự do check in sống ảo.  

 phố cổ Hội An

- Đến Làng nghề Non Nước, tìm hiểu những tác phẩm kiến trúc mang dấu lịch sử. 

- Đến Hội An, dùng bữa tối tại nhà hàng nổi tiếng, rồi khám phá phố cổ Hội An về đêm

Ngày 2: Tham quan Bà Nà Hill

- Hướng dẫn viên đón khách tại khách sạn, khởi hành đến Bà Nà Hills.

- Đến Bà Nà Hills, du khách sẽ lần lượt tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Cầu Vàng, Chùa Linh Ứng, Vườn Hoa, Thế Giới Trò Chơi...

- Nghỉ trưa và dùng bữa tại nhà hàng buffet ở Bà Nà Hills.

- Tiếp tục tham quan các điểm hấp dẫn khác tại Bà Nà.

Tham quan Bà Nà Hill

- Rời Bà Nà Hills, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tắm rửa rồi dùng bữa tối. 

- Tự do khám phá thành phố Đà Nẵng, sau đó quay về khách sạn nghỉ ngơi. 

Ngày 3: Khám phá Núi Thần Tài

HDV làm thủ tục trả phòng sau đó đưa khách đến với chương trình tour Núi Thần Tài.  

- Đến Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài du khách sẽ được tham gia những hoạt động dưới nước, hòa mình vào dòng suối nóng tự nhiên hay ngâm mình dưới lớp bùn để thư giãn.

- Dùng buffet tại nhà hàng Rồng Việt, nghỉ ngơi tại đây.

Khám phá Núi Thần Tài

- Tiếp tục khám phá các địa điểm các lại như: công viên Khủng Long, Miếu Sơn Thần,... 

- Đoàn trở về thành phố, kết thúc tour 2 ngày 1 đêm Bà Nà Hill - Núi Thần Tài. 

Chương trình 3: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Hội An - Bà Nà - Huế

Dưới đây là lịch trình tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tại Hội An - Bà Nà - Huế mà bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Tham quan Bà Nà

- Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn ở Đà Nẵng, khởi hành đến Bà Nà Hills.

- Đến Bà Nà, khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Vàng, Chùa Linh Ứng, Vườn Hoa, Thế Giới Trò Chơi...

- Dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Bà Nà Hills.

 Tham quan Bà Nà

- Tiếp tục tham quan các điểm du lịch khác trên Bà Nà Hills.

- Rời Bà Nà Hills, đến khách sạn tại Hội An để nghỉ ngơi, tắm biển, tắm bể bơi.

- Ăn tối tại nhà hàng tại Hội An, sau đó du khách sẽ được tự do khám phá phố cổ Hội An.

Ngày 2: Tham quan Hội An

- Xe du lịch đến khách sạn đón du khách, sau đó xuất phát cho hành trình khám phá Hội An. 

- Đầu tiên đến núi Ngũ Hành Sơn, tự do check in sống ảo, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

- Đến tham quan phố cổ Hội An, mua sắm, ăn uống.

 Tham quan Hội An

- Dùng cơm tối tại nhà hàng, rồi tự do tham quan khung cảnh về đêm tại phố cổ

- Trở về thành phố, du khách có thể tự do tham quan Đà Nẵng lúc về đêm, hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. 

Ngày 3: Tham quan Huế

- Hướng dẫn viên đến khách sạn đón khách, xuất phát đến Huế. 

- Tại đây du khách sẽ được hướng dẫn tham quan các địa điểm: Đồi Vọng Cảnh, Lăng Tự Đức; Cung đình Huế,...

- Đến nhà hàng nổi tiếng tại Huế dùng bữa trưa, rồi nghỉ ngơi.

- Tiếp tục tour du lịch Huế mộng mơ như: check in tại Cầu Tràng Tiền, cầu Gỗ Lim,...

 Tham quan Huế

- Khởi hành trở về Đà Nẵng

- Xe đưa khách về điểm đón ban đầu, kết thúc hành trình tour 3 ngày 2 đêm tại Hội An - Bà Nà Hill - Huế.

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mà công ty du lịch tại Đà Nẵng - Đà Nẵng Best chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ bỏ túi những kinh nghiệm cần thiết và tham khảo các tour 3 ngày 2 đêm hot nhất hiện nay. 

Email:
Họ Tên:
Nội dung:

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

TIN LIÊN QUAN


Gọi ngay Fanpage chat zalo chat messenger
Countdown Image