Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc - Những tour được săn đón năm 2023

Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch phổ biến và hấp dẫn tại Việt Nam, với nhiều điểm tham quan, ẩm thực đặc trưng và các hoạt động giải trí đa dạng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại đây, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Với kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc mà Danangbest gửi đến bạn đọc, sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch này. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc cần chuẩn bị những gì?

Chuyến đi 4 ngày 3 đêm là một hành trình dài, vì vậy bạn phải lên cho mình một kế hoạch rõ ràng chi tiết, để không phải gặp những vấn đề không cần thiết khi đến tour Đà Nẵng. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch đà nẵng và đồ dùng mà bạn cần chuẩn bị thật kỹ cho chuyến du lịch của mình nhé!

Giấy tờ tùy thân

Các loại giấy tờ tùy thân là một trong những vật dụng mà nhất định bạn không nên bỏ qua, nó sẽ quyết định đến chuyến du lịch của bạn có trọn vẹn hay không. Một số loại giấy tờ dưới đây bạn cần kiểm tra lại lần cuối trước khi xuất phát: 

- Căn cước công nhân: Đây là loại giấy tờ bắt buộc phải mang theo khi bạn đã đủ tuổi, bởi nếu bạn muốn thuê phòng, thuê xe, hay các dịch vụ khác, thì các địa điểm đó đều yêu cầu bạn xuất trình căn cước công nhân.

- Giấy phép lái xe: Nếu bạn đã đủ tuổi có giấy phép lái xe và khi đến đây thuê xe tự lái, bạn phải có bằng lái thì đơn vị thuê xe mới làm thủ tục để bạn thuê. 

- Thẻ tín dụng ngân hàng, hoặc tiền mặt: Đi chơi sao thiếu kinh phí được, nếu có thẻ tín dụng, chỉ cần mang theo chiếc thẻ và một ít tiền mặt thì bạn không lo lắng điều gì cả. Bởi hiện nay, hầu hết các địa điểm như quán cafe, quán ăn, khách sạn, thuê xe,...đều có thể quẹt thẻ, mà không cần phải đưa tiền mặt. 

- Thẻ bảo hiểm y tế: Với thời gian đi 4 ngày 3 đêm, chắc chắn bạn phải mang theo bảo hiểm y tế, để đến khi cần có dùng. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc

Đồ dùng cá nhân 

Nếu bạn đã có kế hoạch có chuyến đi dài ngày, hãy đem theo những vật dùng mà bạn dùng hàng ngày như: khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, sữa tắm, kính bơi, mũ bơi, sữa rửa mặt,...Đây là những đồ dùng tưởng như rất bình thường, nhưng nó sẽ khá là tốn kém nếu đến đó bạn phải mua. 

Thiết bị điện tử: Nếu muốn có một bộ ảnh xịn sò, thì các thiết bị điện tử sao có thể thiếu được: điện thoại, sạc dự phòng, máy ảnh, sạc điện thoại, tai nghe,...

Thời trang

Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng du khách mà lựa chọn cho mình những mẫu thời trang thích hợp. Đi du lịch vào mùa hè, bạn phải mang theo những bộ thời trang thoáng mát, đẹp, thoải mái để di chuyển. Nếu có đến những địa điểm leo núi, hoặc đi bộ đường dài, thì phải mang theo giày thể thao, hoặc dép để không phải đau chân, dễ di chuyển. Với chuyến đi 4 ngày 3 đêm thì nên chuẩn bị khoảng từ 8 - 9 bộ áo quần, để có thể thỏa sức với việc khoe vẻ đẹp của mình trên nhiều địa điểm khác nhau. 

Thuốc y tế

Nếu bạn đang dùng thuốc đặc trí hãy nhớ đem theo, vì chuyến du lịch dài ngày bạn sẽ phải dùng đến. Hay các loại cảm cúm, đau đầu, đau bụng,...để sau những ngày dài vi vu khắp mọi nẻo đường, trong cái thời tiết oi bức, thì những loại thuốc này lại rất cần thiết. Hãy nhớ lưu ý kinh nghiệm du lịch này nhé.

Thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng

Trước khi tham gia tour Đà Nẵng, bạn cần phải xem thời gian lý tưởng để xuất phát, nó phải đảm bảo thời tiết lúc đó đẹp, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Và mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Thông thường để khám phá du lịch Đà Nẵng, thời gian được xem là phù hợp nhất đó là vào khoảng tháng 1 đến tháng 9, đặc biệt là tháng 2 - 5, lúc này nhiệt độ nắng đẹp, trời trong xanh, không khí trong lành. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc

Phương tiện nào để đến Đà Nẵng trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm?

Việc xác định phương tiện di chuyển phù thuộc vào thời gian, kinh phí và sở thích của từng du khách. Chính vì vậy mà bạn phải cân nhắc thật kỹ để xem nên chọn loại nào vừa tiết kiệm thời gian, vừa mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc

Máy bay

Nếu bạn đến Đà Nẵng từ một thành phố có khoảng cách xa nơi đây, phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển, thuận tiện mà không phải mất quá nhiều thời gian. Các hãng hàng không nội địa, quốc tế đều có chuyến bay đến Đà Nẵng, xuất phát từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh bạn chỉ mất khoảng 1 - 1,5 tiếng là đã đáp sân bay Đà Nẵng rồi. 

Xe khách

Đây là phương tiện dành cho những du khách ở gần Đà Nẵng, như Huế, Hội An, Quảng Trị,...Có nhiều nhà hãng xe có chuyến đến Đà Nẵng, đưa đón tận nơi hoặc ra bến xe là đã có thể bắt được rồi. Chi phó cũng khá phù hợp, chỉ dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, tùy vào địa điểm bạn book xe là có giá khác nhau. 

Xe tự lái

Nếu bạn là dân phượt, muốn khám phá đèo hải vân, hay những đoạn đường rực rỡ trên hành trình đến Đà Nẵng, thì việc ngao du bằng xe máy là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Tuy nhiên, chỉ khi bạn ở những thành phố lân cận thì hãy chọn phương tiện này, bởi nếu quá xa, khi sẽ không đảm bảo sức khỏe cho bạn. Đặc biệt nếu bạn không nắm rõ đường đi đến Đà Thành thì phải tìm hiểu phương tiện khác. 

Tàu hỏa

Tàu hỏa được xem là một trong những phương tiện mang lại cho bạn trải nghiệm hết sức lý thú. Với việc ngồi trên tàu, phóng tầm mắt ra bên ngoài, khám phá những vẻ đẹp mà đi những phương tiện khác không thể nào chiêm ngưỡng được. Tuy nhiên bạn phải chắc chắn thời gian du lịch của bạn dài, hoặc bạn có gần Đà Nẵng. Để không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển đến Đà Nẵng thân thương. 

Địa điểm lưu trú

Việc đi du lịch 4 ngày 3 đêm mà không đặt phòng lưu trú trước, thì chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên tham khảo những địa điểm lưu trú gần với thành phố hay biển, để có thể tham quan Đà Nẵng lúc về đêm. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc

Khu vực bãi biển Mỹ Khê

Đến đây, sẽ có khá nhiều khách hàng, resort, homestay nổi tiếng, bạn có thể kiểm tra xem những địa điểm đó có giá bao nhiêu 1 ngày, có gần địa điểm bạn muốn hay không,...Xem lại kinh phí du lịch của mình rồi chọn một phòng phù hợp nhất. 

Khu vực trung tâm thành phố

Lựa chọn các khách sạn gần trung tâm thành phố, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm về đêm rất lý thú, vừa gần siêu thị, lại có cả chợ đêm,...Các phòng đều mang lại cho bạn những tiện nghi cần thiết, mang lại cho bạn sự hài lòng khi nhận phòng. Một số khách sạn bạn có thể xem qua như: Mercure Danang French Village Bana Hills, Novotel Danang Han River,...

Phương tiện dành cho hành trình khám phá Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm?

Taxi

Taxi ở Đà Nẵng không hề thiếu, chỉ cần bạn bước ra từ sân bay, nhà xe, ga tàu là đã có nhiều hãng xe khác nhau đứng đợi bạn. Tuy nhiên, chỉ nên chọn taxi khi di chuyển đến khách sạn, còn lại, nếu đi ngao du khắp mọi nẻo đường thì bạn cần phải có một phương tiện khác để tiết kiệm chi phí. 

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tự túc

Xe máy

Xe máy là một phương tiện mà không ít du khách lựa chọn, bởi giá thuê xe máy Đà Nẵng không quá cao, từ dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/ngày, đổ xăng đầy bình và vi vu khắp nơi trong một ngày cũng không lo ngại tăng phí. Nếu bạn đi đến các địa điểm có đèo, dốc, hay đoạn đường khó đi, thì hãy chọn xe số, để có thể đảm bảo an toàn cho mình. Hãy chắc chắn bạn biết sử dụng google map và biết nhiều địa điểm hấp dẫn, như vậy mới có thể không phải mất thời gian tìm đường.

Xe ô tô

Đây là phương tiện dành cho một nhóm du khách, nếu bạn đi từ 4 người trở lên, thì việc thuê cho mình một chiếc ô tô sẽ rất cần thiết. Tại các địa điểm sẽ có nhiều loại xe khác nhau, từ 4 chỗ đến 29 chỗ đều có. 

Những tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm được săn đón năm 2023

Nếu bạn muốn tham khảo một số tour và lịch trình du lịch 4 ngày 3 đêm Đà Nẵng, hãy cùng Danangbest khám phá một số tour được săn đón nhiều nhất hiện nay

Tour 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng: Tham quan Hội An - Bà Nà Hill - Huế - Cù Lao Chàm

Lịch trình tham quan ngày 1: Tham quan Hội An

- Xe và HDV đến điểm hẹn đón du khách, sau đó đưa đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Để khách lên phòng cách đồ, chuẩn bị rồi bắt đầu hành trình du lịch. 

- Du khách sẽ theo hướng dẫn của HDV đến tham quan danh lam Ngũ Hành Sơn. Tại đây du khách sẽ được khám phá những vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ưu ái cho mảnh đất này, check in sống rồi tiếp tục hành trình. 

- Đến làng nghề Non Nước, du khách sẽ được tham quan và mua sắm những món quà lưu niệm tại nơi đây.

Tham quan Hội An

- Sau đó đoàn sẽ di chuyển đến Hội An, đi đến các địa điểm nổi tiếng tại nơi đây, khám phá những ngôi nhà hàng trăm tuổi, để biết thêm nhiều điều về lịch sử thời xưa. 

- Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối, được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đặc trưng của Hội An. Sau đó tự do khám phá phố cổ về đêm, tham gia các hoạt động như thả đèn dưới sông, xem bài chòi,....

- Đoàn trở về khách sạn, tắm rửa, nghỉ ngơi cho chuyến hành trình ngày mai.

Lịch trình tour ngày 2: Khám phá Bà Nà Hill tuyệt đẹp

- Xe đến khách sạn đón du khách di chuyển đến Sun World Bà Nà Hill.

- Sau khi làm thủ tục xong, du khách sẽ lên cáp treo để di chuyển lên đỉnh của Bà Nà, khám phá một thế giới hoàn toàn mới ở thành phố. Một khung cảnh chốn bồng lai dần dần hiện ra trước mắt bạn.

- Đến đây, du khách sẽ lần lượt được khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Tham quan vườn hoa Le Jardin d’amour, check in sống ảo tại Cầu Vàng, Hầm Rượu Debay, chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo của làng Pháp.

Khám phá Bà Nà Hill tuyệt đẹp

- Đến nhà hàng buffet dùng bữa trưa, nghỉ ngơi để bắt đầu cho chuyến hành trình tiếp theo.

- Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại khu trò chơi Fantasy, đến vườn khỉ tự nhiên, chinh phục núi Chúa. 

- Đoàn rời Bà Nà Hill, về lại trung tâm thành phố dùng bữa tối, sau đó du khách trở về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Đà Nẵng về đêm. 

Lịch trình tour ngày 3: Tham quan Thành phố Huế 

- Xe du lịch đến khách sạn đón du khách rời Đà Nẵng để đến với Huế mộng mơ.

- Đến đây, du khách lần lượt được chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Vịnh Lăng Cô, Lăng Khải Định.

- Đến nhà hàng nổi tiếng của cố đô để dùng bữa trưa, thưởng thức các món ăn đậm chất miền Trung. 

Tham quan Thành phố Huế 

- Tiếp tục hành trình cho chuyến tham quan là chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo như: Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ, sau đó dừng chân tại cầu Tràng Tiền, cầu Gỗ Lim để check in sống ảo thỏa thích. 

- Đoàn di chuyển về trung tâm thành phố, ăn bữa tối tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi. 

Lịch trình tour ngày 4: Tham quan Cù Lao Chàm 

- Xe du lịch và HDV đến khách sạn đón du khách bắt đầu hành trình cho ngày thứ 4 tại Cù Lao Chàm. Đầu tiên là đến cảng Cửa Đại, sau đó lên cano ra đảo. 

- Tại đây, du khách sẽ được khám phá Nhà trưng bày, bảng tạo sinh vật biển, Giếng cổ nước ngọt Champa và một số địa điểm nổi tiếng khác. Đặc biệt là được lặn san hô, ngắm sinh vật biển dưới đáy đại dương. 

- Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi để lấy lại sức cho hành trình khám phá đầu giờ chiều. 

Tham quan Cù Lao Chàm 

- Tiếp theo chuyến hành trình là du khách sẽ được tham quan làng nghề sản xuất bánh ít, tham quan Bãi Ông, du khách được tự do check in sống ảo để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi đây.

- Đoàn lên cano về lại cảng Cửa Đại, để về lại thành phố.

- Xe đưa du khách trở về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình.

Tour 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng: Bà Nà Hill - Cù Lao Chàm - Thánh Địa Mỹ Sơn - Hội An - Núi Thần Tài

Lịch trình tour ngày 1 Đà Nẵng: Tham quan Bà Nà Hill 

- Xe du lịch đến điểm hẹn đón du khách, sau đó đến khách sạn làm thủ tục và nhận phòng, sau đó di chuyển đến Bà Nà.

- Tại đây, HDV sẽ làm thủ tục tại chân núi Bà Nà Hill, sau đó đoàn theo cáp treo di chuyển lên đỉnh núi, để chiêm ngưỡng các địa danh nổi tiếng.

Tham quan Bà Nà Hill 

- Tại đây, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Làng Pháp, vườn tịnh tâm, Chùa Linh Ứng ngôi chùa nổi tiếng tại Đà Nẵng, khám phá kiến trúc độc đáo của Cầu Vàng.

- Dừng chân tại nhà hàng Buffet, dùng bữa trưa, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình vào đầu giờ chiều.

- Chơi hết mình tại khu trò chơi Fantasy, chinh phục đỉnh núi Chúa, đến công viên Khủng Long.

- Đoàn rời Bà Nà, trở về lại trung tâm dùng bữa tối.

- Du khách trở về khách sạn, hoặc tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Lịch trình tour ngày 2: Tham quan Cù Lao Chàm 

- Xe du lịch đến khách sạn đón du khách xuất phát đến cảng Cửa Đại, rồi lên cano di chuyển đến Cù Lao Chàm.

- Tại đây du khách sẽ được khám phá Bãi Làng, ham quan Phòng Trưng Bày Cù Lao Chàm, Khu Bảo Tồn Biển, Chùa Hải Tạng,...Đặc biệt là du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô dưới đáy đại dương.

- Đến nhà hàng dùng bữa trưa, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Tham quan Cù Lao Chàm 

- Tiếp tục chuyến du lịch tại Cù Lao Chàm, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của Bãi Ông, Bãi Chồng,...

- Kết thúc tại Cù Lao Chàm, du khách về lại cảng Cửa Đại để về thành phố. 

- Du khách dùng bữa tối tại nhà hàng thành phố, sau đó tự do khám phá Đà Nẵng về đêm hoặc về phòng nghỉ ngơi. 

Lịch trình tour ngày 3: Tham quan Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An

- Xe và HDV đến khách sạn đón du khách, sau đó di chuyển đến Thánh Địa Mỹ Sơn.

- Đến đây, du khách sẽ được tham quan và tìm hiểu về lịch sử của quần thể di tích Thánh Địa. Được chiêm ngưỡng chương trình văn nghệ của điệu múa siva, vũ điệu Apsara của người Chăm. 

- Đoạn đến nhà hàng dùng bữa trưa, sau đó nghỉ ngơi để lấy lại sức cho hành trình tiếp theo.

 Tham quan Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An

- Đoàn di chuyển đến phố cổ Hội An, khám phá những địa danh có đấu ấn hàng trăm tuổi như: Chùa Cầu, Bảo tàng Gốm sứ, Hội quán Phước Kiến,...

- Đoàn đến nhà hàng dừng chân dừng bữa tối, sau đó du khách tự do khám phá phố cổ về đêm. 

- Đoàn rời Hội An, trở về khách sạn tắm rửa, nghỉ ngơi.

Lịch trình tour ngày 4: Ghé thăm Núi Thần Tài

- Xe đến khách sạn đón khách, làm thủ tục trả phòng rồi di chuyển đến núi Thần Tài. 

- Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào các trò chơi tại công viên nước, được thư giãn dưới lớp bùn và nước khoáng tự nhiên. 

- Đến nhà hàng Rồng Việt dùng bữa trưa, sau đó nghỉ ngơi để chuẩn bị cho khám phá tiếp theo.

Ghé thăm Núi Thần Tài

- Tiếp tục tham quan công viên Khủng Long, Miếu Sơn Thần và một số địa điểm khác.

- Đoàn trở về lại trung tâm thành phố, xe đưa khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc hành trình Tour 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng: Bà Nà Hill - Cù Lao Chàm - Thánh Địa Mỹ Sơn - Hội An - Núi Thần Tài

Tour 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng: Cù Lao Chàm - Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An - Bà Nà Hill - Vinpearl

Lịch trình tour ngày 1: Tham quan Cù Lao Chàm

- Xe du lịch và HDV đến điểm hẹn đón du khách, đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng, sau đó di chuyển đến Cù Lao Chàm.

- Đầu tiên là tham quan Bãi Làng, sau đó lặn ngắm san hô, khám phá thế giới đại dương một cách rõ nét nhất.

Tham quan Cù Lao Chàm

- Nghỉ ngơi, dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi tiếng, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đặc trưng ở nơi đây.

- Tiếp tục hành trình khám phá làng nghề truyền thống làm bánh ít lá gai. Rồi đến Bãi Ông, Bãi Chồng, Bãi Hương để tham quan và check in sống ảo.

- Đoàn rời Cù Lao Chàm về lại thành phố, dùng bữa tối rồi tự do khám phá thành phố Đà Nẵng lúc về đêm. 

Lịch trình tour ngày 2: Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An

- Xe đến khách sạn đón khách, di chuyển đến Thánh Địa Mỹ Sơn.

- Tại đây, du khách sẽ được khám phá các công trình độc đáo, chiêm ngưỡng các chương trình văn nghệ âm nhạc, địa múa của người Chăm, hiểu hơn về nét văn hóa của người Chăm. Sau đó đến tìm hiểu những nét đặc sắc tại trung tâm Thánh Mẫu Trà Kiều. 

Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An

- Đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa, thưởng thức dòng ẩm thực riêng ở nơi đây.

- Di chuyển đến Hội An, du khách sẽ lần lượt được khám phá những địa điểm nổi tiếng tại nơi đây, biết thêm nhiều điều hấp dẫn về bề dày lịch sử hàng trăm năm. 

- Du khách dùng bữa tối, xong tự do khám phá phố cổ về đêm.

- Du khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. 

Lịch trình tour ngày 3: Trải nghiệm Bà Nà Hill

- Hướng dẫn viên đến khách sạn đón du khách, di chuyển đến Bà Nà Hill.

- Du khách theo cáp treo lên đỉnh núi, tại đây bạn sẽ khá bất ngờ trước một khung cảnh tuyệt đẹp, như chốn bồng lai tiên cảnh được mở ra.

- Lần lượt sẽ được khám phá: vườn hoa Le Jardin D'amour, Làng Pháp nổi tiếng, check in sống ảo tại Cầu Vàng, chùa Linh Ứng,...

Trải nghiệm Bà Nà Hill

- Nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng Buffet đạt chuẩn 5 sao, với hơn 120 món, tùy bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

- Tiếp tục khám phá những trò chơi hấp dẫn tại khu vui chơi Fantasy Park, được trải nghiệm các trò cảm giác mạnh.

- Quý khách rời Bà Nà, trở về khách sạn tắm rửa, rồi dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm hoặc nghỉ ngơi tại phòng.

Lịch trình tour ngày 4: Tour Tham quan Vinpearl

- Hướng dẫn viên đến khách sạn làm thủ tục trả phòng, sau đó đưa du khách di chuyển đến khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

- Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi lý thú, khám phá những vùng đất mới tại: Bến Cảng Giao Thoa, Đại Lộ Giấc Mơ và tham quan vườn thú River Safari.

- Du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, được thưởng thức các món Âu rất hấp dẫn.

Tour Tham quan Vinpearl

- Tiếp tục hành trình, du khách được tự do trải nghiệm các trò chơi tại Công Viên nước, các trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời,...

- Rời Khu du lịch Vinpearl Nam Hội An, xe du lịch đưa khách trở về điểm đón ban đầu, kết thúc tour đà nẵng hội an 4 ngày 3 đêm

Bài viết trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm du lịch đà nẵng tự túc và tour được săn đón nhất hiện nay. công ty Đà Nẵng Best hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ bỏ túi cho mình những kiến thức cần thiết cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về tour hãy để lại bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng. 

Email:
Họ Tên:
Nội dung:

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH

TIN LIÊN QUAN


Gọi ngay Fanpage chat zalo chat messenger
Like Fanpage